บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม A037

บ้านโมเดิร์นในฝัน บ้าน2ชั้น สไตล์โมเดิร์น ช่องลม: Itu House – สถาปนิกดีไซน์บ้านในฝัน

บ้านโมเดิร์นในฝัน บ้าน Itu หรือ ที่รู้จักกันในชื่อ Itu House คือแบบอาคารโมเดิร์นบนที่ลาดเชิงเขาที่ตั้งอยู่ในที่ตัดขอบของการออกแบบ และฟ้าบนท้องฟ้า หลังคาที่ตั้งอยู่บนเนินเขาจะพาคุณไปสู่การออกแบบ ที่สวยงามในเมือง Itu ในยามเช้า แบบบ้านสวยๆ ที่คุณไม่ควรพลาดบ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม

จุดบรรจบของแนวคิดการออกแบบ

แนวคิดหลักของการออกแบบบ้านนี้คือเป็น “บ้านที่ใช้ในฤดูร้อน” หรือบ้านสำหรับการพักผ่อนและสนุกสนานในช่วงเวลาที่อากาศร้อน ถึงแม้ว่าพื้นที่บนถนนจะเล็กเพียง 62 ตารางเมตรและจะมีคนเดินผ่านน้อย แต่มีการใช้ประโยชน์จากความชันของเนินเขาเป็นทรัพย์สมบัติที่มีค่า เป็นข้อได้เปรียบที่ต้องการจะสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้อาศัย ได้รับการออกแบบโดย STUDIO DLUX

บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม

การใช้ประโยชน์จากพื้นที่

ชั้นหนึ่งออกแบบให้เป็นเหมือนลานกิจกรรม เพื่อสร้างความทรงจำที่ร่วมกันระหว่างผู้อาศัยและผู้มาเยือน มีต้นไม้แอปเปิ้ล (Ipe) ที่อยู่ในดินหน้าบ้านเป็นต้นแบบการต้อนรับแขก และมอบความรู้สึกสดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่พบ ถัดมาคือพื้นที่ใหญ่ ที่เกิดขึ้นจากการเชื่อมต่อระหว่างห้องนั่งเล่น ห้องครัว และห้องรับประทานอาหาร การผสานอย่างลงตัวของดีไซน์กับเอกลักษณ์ฟาซาด (Facade) และเลือกใช้บล็อคลมเพื่อสร้างการมองเห็นจากด้านนอก ทำให้ลมและแสงสามารถเข้าสู่ทุกส่วนของบ้านได้อย่างเหมาะสม

บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม บ้านโมเดิร์นในฝัน สไตล์โมเดิร์น ช่องลม

บ้าน Itu House เป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวควรได้สัมผัส สถาปนิกเห็นในแต่ละช่วงเวลาสำคัญของชีวิตมีเรื่องราวต่างๆ และบ้านคือสิ่งที่ช่วยในการบันทึกเรื่องราวเหล่านี้ไว้ ด้วยทัศนียภาพที่ยิ่งใหญ่ของฟ้าบนท้องฟ้าและการรับรองรางวัลในระดับสากล “เครื่องมือ” นี้มีความหมายมากเพื่อการออกแบบ ไม่เพียงแต่ความสวยงามแต่ยังคือต้นกำเนิดของความทรงจำและประสบการณ์ที่จะอยู่กับคุณตลอดไปในครอบครัวของคุณ. บ้าน Itu House คือภาพถ่ายของชีวิตที่คุณควรค้นพบและเป็นมากกว่าที่คุณเคยเห็นมาก่อน.

Photo:Hugo Chinaglia

Share on Social Media